Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.

Cờ tướng trực tuyến không đơn giản chỉ là một cuộc so tài điều binh khiển tướng của hai cao thủ mà ở đây còn một cuộc tranh tài không kém phần quan trọng khác, đó chính là tâm lý chiến. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng nghiên cứu xem: Làm cách nào để có thể sử dụng tâm lý chiến hiệu quả nhất trong khi chơi cờ tướng online.

Chơi cờ online - Mẹo nhỏ khi chơi game cờ Tướng
Muốn thắng thì trước tiên phải không thua
Trước tiên, bạn phải chuẩn bị cho mình một tâm lý thật vững. Hãy cố gắng tập trung toàn tâm toàn ý vào tình hình chiến cuộc trên bàn cờ. Đừng để bất kỳ chiêu trò tâm lý nào của đối thủ làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy luôn biết vận dụng các kiến thức mà mình có để có thể phán đoán, xem xét và giải quyết thế cờ trên bàn chơi. Càng tập trung bao nhiêu sẽ giúp bạn vận dụng tốt bấy nhiêu những khả năng mà bạn có.
Sau khi suy nghĩ được nước đi cho bản thân mình, chớ có hấp tấp vội vàng kẻo tự đưa mình vào thế bí. Bạn có phải cẩn thận suy tính lại xem đối phương còn có thể có những bước đi ảo diệu hơn không để biết đường mà phòng tránh.
Sau khi phòng thủ chắc đã đến lúc để tiến công
Khi chơi cờ tướng trực tuyến, chúng ta không thể đối mặt với đối thủ nhưng nó cũng có các công cụ để chúng ta có thể tiến công đối phương trên mặt trận tâm lý.
Công cụ chat: Sau khi đã có nước đi cho mình, bạn sẽ phải chờ đợi đối phương ra quyết sách. Trong lúc đó, bạn có thể chat những câu với nội dung khen thế cờ của đối thủ, khen trình độ của đối thủ… nhằm làm đối phương tỏ ra tự tin thái quá, hay trở nên tự mình khinh suất. Hoặc cũng có thể nói những câu chê bai hay cay nhiệt để làm đối thủ bực tức, cáu giận mà từ đó không thể tĩnh tâm suy nghĩ nước đi được.
Các hình ảnh động: Thời gian suy nghĩ khi chơi cờ tướng trực tuyến thường rất ngắn, trong khoảng thời gian đó bạn có thể post các ảnh động vui nhộn làm giảm sự tập trung của đối thủ. Tuy chỉ 3, 4 giây thu hút đối phương ra khỏi cục diện của bàn cờ cũng đã có thể làm mất đi một nước cờ hay rồi đó.
Tuy nhiều người không coi trọng tâm lý chiến khi chơi cờ tướng trực tuyến, nhưng hy vọng sau bài viết này, mọi người có cho mình thêm một vũ khí hữu hiệu khi bước vào giới cờ tướng. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không thử áp dụng ngay cho mình chiến thuật hay ho này thôi!

Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.
 

Tags: , , ,