Tải game chơi cờ dân gian Cờ Thủ bằng cách soạn tin: CT gửi 6094  (500đ).

Các trò chơi giải trí hiện nay đa dạng và phong phú với nhiều thể loại khác nhau trong đó Cờ Tướng online đã và đang là trò chơi được nhiều người quan tâm yêu thích nhất. Cờ Tướng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau vì khả năng trí tuệ mà chúng mang đến. Ngoài ra, đây là trò chơi không hề nguy hiểm mà mang lại cho người chơi những cảm xúc thư giãn bổ ích và tuyệt vời.  Hiện nay, Cờ Tướng có mặt trên toàn thế giới và là môn thể thao trí tuệ. Chơi cờ Tướng dù thắng hay thua, người chơi cũng rút cho mình những bài học bổ ích nhất.

Tải game cờ Tướng

Cùng với cờ Vua, cờ Tướng là một trong những trò chơi trí tuệ mà bât cứ người chơi nào cũng có thể làm quen. Với cờ Tướng, người chơi phải dùng trí thông minh, khả năng của mình để làm nên chiến thắng bằng cách tính toán, đi quân sao cho hợp lý nhất. Nhưng không phải ván đánh cờ nào người chơi cũng chiến thắng, cờ Tướng có người thắng người thua, nhưng sự thua cuộc đó cũng để lại cho con người những bài học quý giá.

1. Học cách chấp nhận

Khi tham gia thi đấu cờ Tướng với một người nào đó, người chơi sẽ học cho mình những điều bổ ích khác nhau, trong đó học cách “chấp nhận” cũng đã trở nên quan trọng. Vì trong cuộc sống, có những điều khó khăn ít ai có thể chấp nhận được. Với việc chơi cờ Tướng, người chơi chỉ có hai con đường đi đến đích đó là thắng hoặc thua, ngoài ra không có phương án hòa rất khó xảy ra. Vì thế, thua trong khi chơi cờ sẽ rèn luyện cho người chơi cách chấp nhận những gì “xấu” sẽ đến bên mình.

2. Học cách sửa sai

Khi thua cuộc trong game cờ Tướng, người chơi sẽ tự tìm thấy cho mình cách tính toán, đi quân, chiến thuật hơn cho những lần sau…Đó chính là học cách sửa sai, những bài học kinh nghiệm quý giá sau mỗi ván chơi.

3. Học cách trở nên tự tin

Đến với bộ môn cờ Tướng, người chơi sẽ được tham gia thi đấu với nhiều đối thủ khác nhau. Họ có thể là bạn, người thân nhưng cũng có thể là những người xa lạ có chung niềm đam mê cờ Tướng. Được tiếp xúc với nhiều người khác nhau, cờ Tướng giúp mỗi người chơi trở nên tự tin hơn khi giao tiếp, tiếp xúc với đám đông.

4. Học cách kiềm chế

Cờ Tướng là trò chơi mang lại cho con người những phút giây thư giãn bổ ích và tuyệt vời nhất mà không phải trò chơi nào cũng có được. Cờ Tướng giúp người chơi kiềm chế qua mỗi bước đi quân cân não và từ tốn của mình.

Cờ Tướng mobile - 9 lý do để người chơi chấp nhận thua cuộc cờ Tướng

5. Chơi để vui

Cờ Tướng nằm trong bốn thú vui tao nhã, đầy bổ ích của người xưa nên chơi cờ Tướng chủ yếu nhằm mục đích chơi vui là chính, chơi để giao lưu, gắn chặt tình đoàn kết. Yếu tố thắng thua trong cờ Tướng không quan trọng đối với mỗi người chơi. Trong các cuộc thi cờ Tướng quốc tế, trong nước, cờ Tướng chơi nhằm mục đích hòa bình , hữu nghị, thân thiện là trên hết.

6. Chấp nhận sự bất toàn

Trong cuộc sống, không phải khi nào con người cũng hoàn hảo và không phải lúc nào con người cũng có quyết định đúng đắn. Đến với bộ môn cờ Tướng này cũng vậy, có những lúc thua cuộc do con người đưa ra những quyết định sai lầm chỉ trong tức khắc. Vì thế, việc thua cuộc khiến mỗi người chơi phải biết chấp nhận sự bất hoàn.

7. Biết so sánh và cố gắng

Cờ Tướng là trò chơi dành cho hai người, sau mỗi ván đánh sẽ biết ai thắng, ai thua cuộc, người chơi và đối thủ của mình có điểm mạnh, điểm yếu nào mà mỗi người chơi cờ tự so sánh và rút ra cho mình những bài học có ích, buộc mình phải cố gắng hơn cho những lần sau.

8. Chấp nhận thử thách

Chơi cờ Tướng tức là mỗi người chơi phải chấp nhận thử thách cho mình, thắng hay thua. Vì vậy, sự thử thách ở đây sẽ buộc người chơi sẽ cố gắng hơn nữa trong từng ván đánh cân não của mình.

Như vậy, trên đây là 8 lý do, 8 bài học quý báu khi con người đến với bộ môn này đồng thời chấp nhận sự thua cuộc. Quả thật, cờ Tướng là môn thể thao trí tuệ bổ ích nhất, đáng đươc người chơi tham gia.

Tải game cờ Tướng mobile bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.

Hoặc truy cập website: http://cothu.vn

Fanpage: http://facebook.com/game.cothu

Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.