Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.

Cờ Tướng là trò chơi cờ dân gian có nguồn gốc từ Trung Hoa, và đã gia nhập vào Việt Nam hơn nhiều thế kỷ nay. Đây là trò chơi mang tính trí tuệ, nó thử thách trí thông minh của con người. Với bộ môn này, ngoài nắm vững những kỹ năng cơ bản, người chơi cần có những kế hoạch, bước đi đột phá dành cho mình. Trong đó, có ba điều nhanh mà bạn không thể thiếu khi chơi trò chơi này.

Cờ Tướng mobile – Ba điều nhanh cần có khi chơi cờ Tướng

1. Mắt nhanh

Mắt nhanh trong cờ Tướng thể hiện qua sự quan sát nước cờ của đối thủ. Trong cờ Tướng, quan sát là một điều rất quan trọng, nó sẽ giúp người chơi cờ nắm vững được đường đi nước bước của đối phương. Từ đó, người chơi có thể đưa ra cho mình những nước cờ sáng suốt nhất.

Mắt nhanh trong cờ Tướng thể hiện sự tập trung của người chơi hoàn toàn vào ván cờ khiến cho đối phương không thể xem thường cũng như gian lận trong mỗi bước đi.

2. Tâm nhanh

Tâm nhanh khi chơi cờ Tướng tức là trí tuệ minh mẫn, sáng suốt trong một ván cờ. Tâm nhanh thể hiện ở cách đi sáng suốt, đúng đắn của người chơi khiến cho đối phương lúng túng và không kịp trở tay.

Tâm nhanh trong cờ Tướng còn thể hiện qua cách xử lý của người chơi khi có tình huống xấu xảy ra. Tâm nhanh sẽ giúp người chơi nhanh chóng chiến thắng và nắm vững tình hình. Tâm nhanh sẽ giúp người chơi có những nước đi quân độc đáo, đầy sáng tạo.

3. Tay nhanh

Tay nhanh trong cờ Tướng thể hiện ở việc đi quân nhanh và lẹ. Nhanh tay đồng nghĩa với việc ở đây người chơi đã suy nghĩ thấu đáo nước đi của mình.

Tay nhanh trong cờ Tướng thể hiện khi đối phương đi sai một nước cờ ma ta nhanh tay cầm quân đi liền làm cho đối phương có muốn hoàn cũng không được.

Trên đây là những điều cơ bản của cờ Tướng, ba điều nhanh đã cho người chơi một bài học bổ ích và tuyệt vời nhất. Đồng thời đây cũng chính là những kiến thức bổ ích cho những ai yêu mến bộ môn này.

Tải game cờ Tướng mobile bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.