Tải game chơi cờ dân gian Cờ Thủ bằng cách soạn tin: CT gửi 6094  (500đ).

Trong các trò chơi giải trí hiện nay thì cờ Tướng là trò chơi dân gian được con người quan tâm yêu thích nhất. Với tính năng giải trí và trí tuệ, cờ Tướng chinh phục rất nhiều người chơi ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Cờ Tướng trực tuyến mang đến một không gian thư giãn nhẹ nhàng nhưng bổ ích, lý thú. Không đơn giản như bàn cờ và những quân cờ của nó, cờ Tướng ẩn nấu bên trong nó những quy luật, những pha tấn công, những bài học quý giá để lại…Hơn nữa, cờ Tướng còn làm toát lên một tâm thế, tính cách của người chơi.

Tải game miễn phí

Tải game cờ Tướng

Cờ Tướng là trò chơi trí tuệ dành cho hai người khi cả hai cùng thi đấu trên một bàn cờ với việc sử dụng những quân cờ khác nhau để làm nên chiến thắng. Đây là trò chơi trí tuệ đã bỏ đi tính hên xui, may rủi. Theo nhiều thế kỷ qua, nhiều người đã lầm khi cho rằng cờ Tướng có nguồn gốc từ Trung Quốc.Thực ra, cờ Tướng ra đời từ loại cờ cổ của Ấn Độ là Chaturanga. Khi đó loại cờ này đi về phía Tây trở thành cờ Vua, về phía Đông trở thành cờ Tướng. Tuy nhiên, chính người Trung Quốc đã có công rất lớn trong việc hoàn thiện cờ Tướng như ngày nay về hình hài quân cờ cũng như luật chơi.

Từ xưa, những người hội tụ đủ “cầm, kỳ, thi, họa” là người toàn diện.

Cầm kỳ thi tửu

Đường ăn chơi mỗi vẻ mỗi hay

Đàn năm cung réo rắt tính tình dây

Cờ đôi nước rập rình xe ngựa đó.

Cờ Tướng trực tuyến – Cờ Tướng và tính cách con người

Trong cờ Tướng có những quân cờ mà thông qua mỗi bước đi, cách chơi, con người có thể đoán được tính cách của người chơi cờ:

Người nóng nảy thì thích tấn công, đánh nhanh, vội vàng hấp tấp, muốn kết thúc cuộc chơi sớm nên thường xử dụng các chiến lược tấn công.

Người kiên nhẫn thì thích thủ hơn công và hay triển khai các chiến lược phòng thủ phản công như Bình phong mã, Đơn đề mã, Pháo giăng, họ chịu khó tính toán ,suy nghĩ liên tục, đợi khi đối phương sơ hở mới tẩn công.

Người kiêu ngạo háo thẳng thì bộc lộ sự hân hoan ngay khi ăn một quân hay đi một nước có lợi , lấy sự hơn người làm thích thú, luôn cho mình hơn người.

Người linh hoạt thì tính toán nhanh, thông minh xử lý ngay mọi tình huống, nghĩ ra được nhiều thế đánh hay, nước đi họ lả lướt đẹp mắt, có nhiều sáng tạo.

Người ích kỷ hẹp hòi thì ưa hoàn, bất tài mà lại muốn thắng.

Người lơ đễnh thường bỏ sót nưởc, sơ suất dễ bị mất quân, dẫn đến thua cuộc, không tập trung tư duy liên tục, thậm chí có khi lãng trí.

Người trầm tĩnh dù thua quân vẫn từ tốn chống đỡ, tính toán cẩn thận, đánh chậm mà thẳng nước, ít nói, không ồn ào, họ đi con cờ nhẹ nhàng không có tiếng động.

Người hiếu thắng, bởi hắn luôn muốn hơn người khác, càng thua càng muốn đánh để gỡ, đến khi nào thắng được một ván mới…hả dạ.

….

Trên đây, chính là những gì mà cờ Tướng đã nói đến một con người khi đến với nó. Cờ Tướng không phải là trò chơi “đơn giản” như vẻ bề ngoài của nó. Vì thế, trải qua bao thế kỷ, cờ Tướng vẫn là trò chơi được con người ưa chuộng.

Tải game cờ online bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.

Hoặc truy cập website: http://cothu.vn

Fanpage: http://facebook.com/game.cothu

Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com