Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.Chơi cờ Tướng là một trong những thú vui tao nhã của người xưa, cờ Tướng có thể tồn tại và phổ biến đến hôm nay là vì tính năng giải trí đầy trí tuệ của nó, cờ Tướng mang lại cho người chơi những phút giây thư giãn, bổ ích và tuyệt vời nhất mà chưa có một trò chơi nào có thể thay thế được. Thêm vào đó, ở đằng sau những ván cờ còn là những bài học quý báu dành cho cuộc sống. Đây là trò chơi mang tính trí tuệ cao, buộc người chơi phải tích lũy cho mình những kỹ năng và kinh nghiệm. Hơn thế nữa, phải cân não và tính toán cho từng thế tấn công, đi quân của mình để cuộc chơi được diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp.

Cờ Tướng trực tuyến – Đánh vào điểm yếu của đối thủ
Trong cờ Tướng có rất nhiều đường đi và nước bước, thế tấn công do mỗi người chơi suy nghĩ ra để áp dụng trong mỗi ván đấu của mình. Trong đó, “Đánh vào điểm yếu” được xem là thế tấn công độc đáo trong cờ Tướng khi người chơi biết vận dụng tình thế cờ.Cờ Tướng là trò chơi mang tính trí tuệ nên mỗi người chơi sẽ có một năng lực, trình độ khác nhau. Người chơi nào cũng có những điểm mạnh và những điểm yếu của mình. Bằng những kinh nghiệm và quan sát, người chơi có thể đoán đối phương của mình ra sao.

“Đánh vào điểm yếu” được xem là cách tấn công quân hay khi người chơi biết vận dụng những thời cơ để tấn công vào những thế cờ của đối phương. Điểm yếu bao gồm: Tư tưởng không dứt khoát, tâm lý bực bội, nóng giận, cách đi quân sai… Mà từ đó, ngừơi chơi cờ phải phát hiện ra đựoc điểm yếu của đối phương và tìm cách tấn công, thâm nhập vào diểm yếu ấy, lấy sở trừơng cùa mình lấn áp sở đoản của đối phương.

Trong thế cờ này, người chơi sẽ tìm được điểm yếu của đối thủ, biết được điểm mạnh của mình để tiến công đè bẹp đối phương là con đừơng dẫn đến thắng lợi. Thế cờ tấn công này có thành công hay không còn phụ thuộc vào khả năng phán đoán, tận dụng tình thế và cách điều quân của người chơi.

Như vậy, “Đánh vào điểm yếu” là thế tấn công độc đáo, thường áp dụng trong mỗi ván đấu. Nếu bạn là người có niềm đam mê cờ Tướng, thì đây là cách tấn công mà bạn không nên bỏ qua.

Tải game cờ online bằng cách soạn tin: CT gửi 6094. (500Đ).
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.