Các bạn thân mến,

Thời gian đua TOP chỉ còn 3 ngày nữa thôi, các kỳ thủ đừng để đánh rơi bất kỳ điểm nào nếu không cơ hội giữ vững thứ hạng sẽ rất mong manh. BQT xin điểm lại một số tin tức trong chiều nay (BXH cập nhật lúc 17h):

- TOP CỜ VUA: Cao thủ “Elo Hunter” hình như hơi đuối trong chặng đua lần này, Game thủ “chan vi khong ai choi” phong độ rất cao giữ vững ngôi đầu nhưng hãy cẩn thận với “alexander” và “pexinhdalat” đang bám rất sát phía sau lưng

- TOP CỜ TƯỚNG: “binhphongma” đang dẫn đầu cuộc đua, các bạn có nhận ra cái tên này không nhỉ? Có lẽ đây là một người hâm mộ tài năng của Đệ Nhị Kỳ Thủ giải cờ Tướng vừa qua và muốn đặt tên hiển thị gây sư chú ý ^^. Game thủ “Lão Già” đang bám đuổi ngay phía sau và đang nhăm nhe vượt lên.

IMG_0853 - Copy

- TOP CỜ CARO: “BốNghīaVīĐại! không rõ là cao thủ phương nào đã bất ngờ leo lên TOP1 và có khoảng cách rất an toàn với top dưới. Game thủ “tunglinhlinh” phong độ không ổn định đã tụt xuống tới TOP3.

- TOP CỜ ÚP: Game thủ ”thiensu12188” với số điểm Elo vượt trội và khoảng cách với TOP dưới rất xa, đến thời điểm này chắc hẳn rất nhiều bạn đang đặt dấu hỏi “lớn” với kỳ thủ này. Liệu “thiensu12188” có tài năng thực sự hay không???

Hãy dõi theo BXH để đón chờ những bất ngờ nhé các bạn!!!
BQT