Tải game chơi cờ online bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.Cờ Tướng là môt trong bốn trò chơi dân gian với cờ rất được yêu thích, trò chơi gia nhập vào Việt Nam từ nhiều thế kỷ nay, đây là trò chơi dành cho hai người khi cả hai cùng dùng trí não của mình thi đấu trên một bàn cờ bằng cách ăn cho được quân Tướng của đối phương. Trong cờ Tướng, người chơi phải biết cách điều binh khiển tướng, phối hợp các quân cùng với những bí quyết nhất định của mình. Trong các cách đi quân, người chơi phải áp dụng thêm những chiến thuật nhất định để tấn công bất ngờ vào đối phương, làm ván cờ thêm hay thêm hấp dẫn.
Game cờ online – “Dương đông kích tây” trong cờ Tướng
“Dương Đông kích Tây” đó chính là bí quyết mà người chơi cờ Tướng hay sử dụng nhằm đánh lạc hướng đối phương, làm cho họ lúng túng trong bước đi của mình. Bí quyết này được hiểu là sự reo hò giả vờ như thật sự đánh vào phía đông, nhưng chủ yếu lại đánh vào phía tâỵ.“Dương Đông kích Tây” là mờ thế cờ ảo vô song, nó rất khó biết, khó đoán, bị đánh bất ngờ. Kế này nhằm chuyển mục tiêu để lừa dối đối phương, khiến cho địch sơ ý, lừa lúc bất ý tấn công kẻ không chuẩn bị.

Bí quyết “Dương Đông kích Tây” trong cờ Tướng là một chiếu thức hay, người chơi hay áp dụng bằng các chiêu thức sau: Tạo tin đồn, làm rối tai rối mắt địch, buộc đối phương lo nhiều mặt, mê hoặc ý chí của địch, nghi binh, làm phân tán lực lượng đối phương., làm yếu lực lượng đối phương, lực lượng phòng vệ địch.

Nguyên tắc của ‘Dương đông kích tây’ là bí mật và chủ động. Bị động coi như phải chịu sự khiên chế của địch. Ðiều tối kỵ khi dùng kế ‘Dương đông kích tây’ là để lộ thời cơ. Vì khi lộ cơ là mất hết khả năng phòng bị, chuẩn bị dù là trên chiến trường, thương trường hay chính trường cũng đều phải giữ bí mật và nắm đươc thế chủ động.

Như vậy:
“Dương Đông kích Tây” là một thế cờ hay và bổ ích dành cho mỗi người yêu cờ Tướng. Bạn yêu thích trò chơi này không nên bỏ qua thế cờ độc nhất vô nhị này.

Tải game cờ online bằng cách soạn tin: CT gửi 6094. (500đ)
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.