Tải game chơi cờ dân gian Cờ Thủ bằng cách soạn tin: CT gửi 6094  (500đ).

Cờ Tướng là một trong những game chơi cờ trực tuyến có số lượng “fan” đông đảo”  hiện nay. Với cách đánh nhẹ nhàng, hấp dẫn nhưng không thiếu những pha đấu trí kịch tính đầy cao trào, cờ Tướng đã và đang chinh phục người chơi đam mê những trò chơi chiến thuật, trí tuệ trên toàn thế giới. Đây được xem là trò chơi nhưng không đơn giản chỉ là những quân cờ và bàn cờ của nó, cờ Tướng buộc người chơi phải biết những điều cơ bản về cờ đồng thời tích lũy cho mình những kinh nghiệm và kỹ thuật nhất định. Trong đó, kỹ thuật đánh cờ quyết định quan trọng đến thắng thua của người chơi.

Tải game chơi cờ trực tuyến.

Cờ Tướng là trò chơi chỉ dành cho hai người khi cả hai cùng thi đấu trên một bàn cờ nhằm mục đích ăn được quân Tướng của đối phương. Đây là một trò chơi hấp dẫn và không bao giờ đoán được tình huống vì mỗi người chơi có những kỹ thuật khác nhau, lối suy nghĩ và cách tư duy cũng hoàn toàn khác nhau. Điều này khiến cho người chơi cờ Tướng luôn luôn nhận ra được những điểm mới mẻ những bố cục hoàn toàn mới ở trò chơi.

Game cờ online – Kỹ thuật đánh cờ

Kỹ thuật đánh cờ thể hiện qua cách triển khai cờ, bày binh bố trận sao cho vừa đảm bảo tính chặt chẽ phòng thủ an toàn,  vừa tranh thủ áp đảo đối phương càng nhanh càng tốt vì chỉ cần chậm một nước đi hay bỏ lỡ một nước hay là có thể chuyển từ thắng sang bại và ngược lại.

Kỹ thuật đánh cờ  còn thể hiện qua tâm lý vững vàng, không khiếp sợ, cả nể đối thủ nhất là trong thi đấu giải. Phải có tinh thần minh mẫn, sáng suốt thì chơi mới hay được. Nếu buồn ngủ, tinh thần uể oải, lo xa, không tập trung thì khó mà thắng được đối phương.

Tiếp đến phải thường xuyên luyện tập, giống như các môn thể thao khác mới có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu cũng như phòng tránh được các sơ hở, các lỗi của mình cũng như phát hiện ra các nước đi hay để có thể áp dụng lúc cần thiết.

Sau đó, phải nhận ra được cách triển khai quân của đối thủ là thuộc dạng tấn công hay phòng thủ. Cần đọc thêm nhiều sách tham khảo. Nếu biết vận dụng các đấu pháp trong cờ tướng vào cuộc sống, vào công việc cũng rất thâm thúy. Tiến thủ đúng lúc, đúng thời điểm.

Tải game cờ Tướng online bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.

Hoặc truy cập website: http://cothu.vn

Fanpage: http://facebook.com/game.cothu

Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.