Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.

Khi chơi cờ Tướng, chúng ta không chỉ dừng lại ở việc so tài tính toàn nước đi mà còn là một cuộc chiến tâm lý hết sức căng thẳng trong mỗi nước đi và mỗi lượt di chuyển các quân cờ. Như vậy thì bí quyết để biết đối phương đang thua thiệt trong cuộc chiến tâm lý này là gì? Hãy cùng tham khảo những yếu tố đó trong bài viết này nhé.

Game cờ Tướng - Cách nhận ra đối thủ bị thất thế trong Cờ Tướng
1. Để ý đến các cử chỉ nhỏ
Nếu bạn cứ tưởng rằng biết được đối phương đang yếu thế là điều rất đơn giản thì bạn nên suy nghĩ lại đấy.

Thực sự thì việc này đòi hỏi bạn phải làm từ những việc nhỏ nhất. Đó chính là chú ý đến từng cử chỉ nhỏ nhất của đối thủ. Thông thường thì mỗi người đều có một phản ứng riêng mỗi khi lo lắng. Có người thì gõ tay lên bàn, hoặc rung chân, và cũng có thể là ngứa mũi hoặc nháy mắt. Tuy nhiên, cho dù là phản ứng nào thì bạn cũng nên để ý để biết được điều này.

2. Các hành động câu giờ
Với những nước đi vô cùng hiểm hóc và khó lường khi chơi cờ Tướng, bạn sẽ đẩy đối thủ đi vào thế bí. Và phương pháp khả thi nhất trong lúc này sẽ là hành động câu giờ. Bạn có thể dễ dàng nhận biết điều này. Thông thường thì đối thủ sẽ cố ý có những hành động để gây sự mất tập trung cho bạn. Ví dụ như xin uống nước hay là nói đùa một câu nào đó.
Trong cuộc chiến tâm lý thì những hành động cố gắng để giành lại thế chủ động này càng dễ dàng để bạn nhận ra được đối phương đang rơi vào thế yếu.

3. Hành động của bản thân
Khi đã nhận ra được đối phương đang thất thế thì việc đầu tiên bạn cần làm là giữ cho mình một cái đầu lạnh. Tránh sự chủ quan và gây mất tập trung khiến cho bạn đưa ra những quyết định sai trái. Điều đáng sợ sẽ xảy ra nếu bạn vô tình đánh mất ưu thế về mặt tâm lý vào tay của đối thủ.

Khi đã đủ bình tĩnh thì hãy tiếp tục giữ vững thế tấn công của bạn, cố gắng liên tục dồn đối thủ vào thế. Vì bạn đang có lợi thế về mặt tâm lý, thì hãy cố gắng cụ thể hóa nó trên bàn cờ.
Nếu bạn đã tính toán nước đi đầy đủ, thì nên tránh để thời gian trôi qua một cách lãng phí, bạn nên quyết định nước đi ngay. Để có thể đẩy yếu tố khó khăn về thời gian cho đối thủ. Dù chỉ một giây thôi mà cũng có thể khiến cho đối thủ không nghĩ ra được nước cờ hay nhất.

Đọc xong những điều trong bài viết này. Bạn hãy thử áp dụng với đối thủ của mình để được có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Tai game co Tuong bằng cách soạn tin: CT gửi 6094 (500đ).
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.
BQT.