Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.Cờ Tướng là co tuong mobileđược nhiều người trên toàn thế giới quan tâm, yêu thích bời tính năng giải trí đầy trí tuệ. Với cờ Tướng, người chơi được hòa nhập vào một không gian giải trí bổ ích và tuyệt vời. Bên cạnh đó, người chơi còn học hỏi và rèn luyện cho mình những kỹ năng nhất định. Đây là trò chơi mang tính công bằng và cân não rất cao, đòi hỏi người chơi phải ra sức rèn luyện  và đưa ra những phương pháp tấn công tối ưu, tuyệt đỉnh nhất để làm nên chiến thắng. Trong đó, “”Lừa cơ phản kích, chế ngự đối phương” là một trong những cách đi quân hay nhất của người chơi.
Game cờ Tướng – “Lừa cơ phản kích, chế ngự đối phương”
Cờ Tướng là trò chơi cân não, bổ ích và trí tuệ, đòi hỏi những người chơi phải chuẩn bị cho mình những kiến thức và kỹ năng  để cùng tham gia thi đấu. Trong mỗi ván cờ người chơi phải biết đưa ra những cách đi, tạo ra những tình thế hay của ván cờ để làm nên cục diện có lợi cho mình.Trong bộ môn trí tuệ này, có một nguyên tắc của chơi cờ “bất hủ” là trong công có thủ, trong thủ có công. Dù trong lúc cố thủ vẫn phải tìm cách phản công. Đôi khi bị tấn công cũng cần phải đem quân tấn công lại đối phương để đối phương lui về cố thủ, cũng là giải vây cho mình. Cái này gọi là lấy công làm thủ.Trong game co Tuong, nếu chỉ công không là phiến diện, nếu thủ qúa sẽ bị động. Vì vậy công thủ phải phối hợp mọi lúc phải tìm cách chế ngự đối phương. Khi đối phương đang công phải tìm cách làm đối thủ lùi bước. Khi đối phương đang thủ thì tìm cách đẩy đối phương bị động thủ hoài. Chế ngự đối phương là thắng, bị đối phưong chế ngự là bại.
Trong bộ môn cờ Tướng, để chống chế đối phương, đưa vào hàng thủ, người chơi ở cục diện tấn công nó đòi hỏi người chơi cờ  phải kỳ mưu, kỳ kế, lên kế hoach và định hình ván đấu của mình.
“Lừa cơ phản kích, chế ngự đối phương” còn là phương pháp tấn công lừa đối phương vào cục diễn định hình sẵn của mình, đồng thời ra sức chế ngự những đường đi nước bước độc đáo mà đối phương gầy dựng.

Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh@gviet.v

Tags: , ,