Tải game cờ Tướng trực tuyến bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.Hiện nay, game co Tuong vẫn đang cuốn hút trái tim người hâm mộ bởi những ván đấu hấp dẫn và gay cấn, những pha đấu trí kinh điển. Muốn chơi giỏi bộ môn này là một điều không hề dễ dàng, nó buộc người chơi phải có những yếu tố và bước tính căn bản. Sau đây Cờ Thủ sẽ cùng các bạn chia sẻ về những yếu tố làm nên một ván cờ hay.
Tải game cờ Tướng – Những yếu tố tạo nên một ván cờ Tướng hay
“Tĩnh”
Chúng ta cũng biết, cờ Tướng là một trò chơi trí tuệ đỉnh cao. Vì vậy, để nâng tầm trí tuệ của mình đến tầm cao ấy, điều kiện đầu tiên là tâm của bạn phải “Tĩnh”.
Người chơi bộp chộp nhanh nhảu đoảng tất thì chẳng thể nào có được chiến thắng trong cờ Tướng. Người chơi khi đánh cờ không chuyên tâm thì càng không thể giành được chiến thắng.
Một người chơi cờ Tướng giỏi thì trước tiên phải biết tập trung vào bàn cờ. Loại bỏ tất cả suy nghĩ về mọi thứ xung quanh. Dành toàn bộ đầu óc vào phân tích nước cờ của mình và đối thủ. Sau khi chuẩn bị thật vững yếu tố tinh thần, chúng ta sẽ chuẩn bị đến bước tiếp theo.“Nhìn xa trông rộng”
Đánh cờ thì cũng như đánh trận. Người chơi không nên có những suy nghĩ quá đơn giản. Chỉ tính từng nước đi một là một điều cực kỳ nguy hiểm. Có khi người chơi tưởng mình đang tấn công nhưng thực chất đối phương đã giăng sẵn một cái bẫy với những con mồi ngon đang giả vờ ngơ ngác. Chỉ cần bạn bị dụ là sức lực toàn quân sẽ bị giảm sút, tâm lý của bạn cũng sẽ bị thui chột rất nhiều.
Vì thế, mỗi lần di chuyển một quân cờ hay ăn một quân của đối thủ, người chơi phải tính toán cho bằng được đối phương sẽ được gì, họ sẽ di chuyển ra sao trong 1, 2 nước tiếp theo. Phải tính được như thế thì phần thắng mới nghiêng về phía bạn hơn.“Bài binh bố trận”
Thuần thục một cách khai cuộc cũng là một điều tốt, thế nhưng lý thuyết là “tĩnh” những thực chiến lại là “động”. Cứ cứng nhắc tuân thủ theo cách khai cuộc mà không linh hoạt đối phó với các chiêu của đối thủ tất sẽ gây tổn thất cho mình.
Vậy nên, phải biết nhìn quân đối phương di chuyển, từ đó xây dựng được biện pháp phòng ngự hoặc tấn công thích hợp. Nhằm phòng ngự vừa chặt chẽ mà tấn công lại cực kỳ sắc nét. Tránh các trường hợp các vị trí chồng lấn, chặn đường tiến lui của nhau, gây rối loạn trong quân ta.

Tải game cờ tướng online cho điện thoại ngay:

java phone , download game java cho điện thoại iphone , game cho iphone android , download game cho android windows-phone , game cho điện thoại windows-phone computer , download game cho cp

Tải game cho Javaphone

Tải game cho iPhone và iPad

Tải game cho Android

Tải game cho Winphone

Tải game cờ tướng cho máy tính

 

Tai game co Tuong bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com