Tải game chơi cờ dân gian bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.
Cờ Tướng là một trong bốn thú vui tao nhã của người xưa, nay đã nâng lên thành trò chơi dân gian mang tính chất trí tuệ trên thế giới. Với cờ Tướng, người chơi phải ra sức huy động toàn bộ trí não của mình để làm nên chiến thắng mà không hề dựa vào sự may rủi. Một ván đấu sẽ thành công nếu người chơi có một kỹ năng và chiến thuật tốt, bên cạnh đó còn có những bước chu đáo trong quá trình chuẩn bị.
Trò chơi dân gian – Chuẩn bị cho một ván chơi cờ Tướng
1. Quan sát thu nhận thông tin từ ván đấu
Trước khi bước vào ván đấu, người chơi nên tìm hiểu kỹ về mục tiêu ván cờ, gồm đội nào tham gia, chơi trong vòng máy phút….để mình có một quá trình chuẩn bị và tinh thần tốt nhất.2. Phân tích ván đấu
Người chơi nên biết cách nhìn nhận và phân tích ván đấu của mình, xem lực lượng sẽ dàn binh và cách đi sẽ ra sao. Hơn thế nữa, người chơi còn áp dụng những chiến thuật nào trong quá trình đánh cờ của mình. Thêm vào đó, tâm lý đánh cờ cũng khá quan trọng, người chơi nên biết cách điều tiết chúng ra sao khi có mâu thuẫn xảy ra hay gặp khó khăn gì trong ván đấu của mình.

3. Trong ván đấu
Trong quá trình thi đấu, người chơi sẽ cố gắng gìn giữ cho mình một phong thái ổn định khi thi đấu, nên bình tĩnh trước những chiêu thế của đối phương, đừng lúng túng sẽ nhanh chóng thua cuộc. Đổi lại, người chơi sẽ “đánh lừa” đối phương bằng một tâm lý thi đấu vững chắc.
Ngoài ra, người chơi còn biết vận dụng thời cơ, khả năng sáng tạo, tư duy của mình trong mỗi ván đánh để làm nên chiến thắng

4. Chuẩn bị cho ván đấu mới.
Rút kinh nghiệm từ ván cờ trước, người chơi nên biết cách cải thiện lại những thế đánh của mình bằng cách bàn bạc, trao đổi với đồng đội và huấn luyện viên của mình để đồng thời bổ sung và khắc phục những sai lầm, khiếm khuyết.
Trên đây chính là những bước chuẩn bị cho một ván cờ. Bạn yêu thích trò chơi này, hãy trang bị cho mình những kiến thức cơ bản này và chuẩn bị một tâm lý tốt nhất để thi đấu nhé.

Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin:  CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh@gviet.v