Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin:  CT gửi 6094.

Cờ Tướng là một trong những trò chơi trí tuệ được yêu thích hiện nay. Với cờ Tướng, người chơi luôn tìm cho mình những phút giây thư giãn bổ ích và tuyệt vời nhất. Không giống như các trò chơi thông thường khác, cờ Tướng đơn giản nhưng cuốn hút người chơi. Hơn nữa, đây còn là trò chơi không hề nguy hiểm, cờ Tướng mang mục đích giải trí cao. Tại Việt Nam, nó chính là trò chơi được sự quan tâm yêu thích của mọi lứa tuổi, có thể chơi ở mọi lúc, mọi nơi từ bàn trà cho đến các vỉa hè, con hẽm… Tạo nên một nét đẹp văn hóa của người Việt.

Chơi cờ Tướng – Nét đẹp văn hóa của người Việt Nam

Cờ Tướng là trò chơi dành cho hai người khi họ cùng nhau thi đấu trên một bàn cờ. Mục đích của ván cờ là người chơi dùng trí thông minh của mình để làm nên chiến thắng bằng cách ăn quân của đối phương. Cờ Tướng chính là trò chơi tao nhã, không mang tính chất hên xui, nên đây là bộ môn cuốn hút rất nhiều người chơi.
Tại Việt Nam, game co Tuong được chơi khắp mọi nơi, mọi không gian. Tại các vùng quê, cờ Tướng được chơi quanh sân đình hoặc dưới các bóng cây cổ thụ, vừa chơi vừa uống trà…Trong thành phố lơn, cờ Tướng được chơi vỉa hè, các con hẽm… Điều này đã làm nên một nét đẹp văn hóa chơi cờ của người Việt.
Với cờ Tướng vỉa hè, đây là trò chơi không phân biệt độ tuổi, ai cũng có thể chơi được nếu hiểu luật chơi và sẵn lòng. Vì thế, cờ Tướng vỉa hè đã tập trung nhiều tay chơi ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Cờ Tướng vỉa hè đã quy tụ rất nhiều tay chơi khác nhau, tạo nên một nét đẹp văn hóa chơi cờ của người Việt, chơi ở mọi không gian khác nhau, đây chính là thú vui giải trí bình dị của người Việt. Thông thường, một ván chơi cờ Tướng vỉa hè sẽ diễn ra trong một không gian thoáng mát, có bóng râm, thời gian diễn ra vào sáng sớm hoặc chiều tối, nhằm mục đích thư giãn giải trí.
Cờ Tướng vỉa hè diễn ra trong nhiều ánh mắt của người xem, xung quanh bàn cờ là những người chơi đứng xem trong tư thế im lặng, hào hứng theo dõi như chính mình là người trong cuộc vậy.
Phương châm chơi cờ vỉa hè cũng được tuân theo quy luật thông thường, “Quán kỳ bất ngữ chân quân tử, Khởi thủ vô hồi đại trượng phu”. Cờ Tướng vỉa hè có một sức hút mãnh liệt khiến người xem lẫn người chơi mê mẫn về nó. Đa số người chơi đều là những cụ già lớn tuổi.
Cùng với các hoạt động khác, cờ Tướng vỉa hè đã tạo nên một nét đẹp văn hóa của người Việt. Đây là trò chơi mang tính chất thư giãn giải trí bổ ích, tạo nên một nét chấm phá trong bức tranh muôn màu của người Việt.

Tai game co Tuong bằng cách soạn tin:  CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com