Tải game chơi cờ trực tuyến soạn tin: CT gửi 6094.“Cầm, kỳ, thi, họa” là bốn nét đẹp văn hóa của người Trung Hoa đã du nhập vào Việt Nam từ ngàn xưa mà nét đẹp đó vẫn còn lưu giữ cho đến ngày hôm nay.Với bốn thú vui này, người chơi có thể giải trí trong những lúc rảnh rỗi. Trong đó, chơi cờ Tướng là một niềm vui được nhiều người quan tâm lựa chọn. Không phân biệt độ tuổi, giới tính, cờ Tướng mang lại cho người chơi những phút giây thư giãn bổ ích. Cờ Tướng không phải trò dễ chơi khi nó đã loại bỏ đi tính năng hên xui, buộc người chơi phải động não, cân nhắc cho từng bước đi của mình.
Chơi cờ trực tuyến – Lời khuyên cho những người mới học chơi
Để chơi tốt môn thể thao giải trí này, người chơi phải trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng nhất định.1. Chơi cờ hết mình

Đến với cờ Tướng và xem nó là trò chơi để giải trí thì người chơi nên tham gia với tinh thần thỏa mái, chơi hết mình và không sợ thua. Với một tâm trạng như vậy, người chơi sẽ thực sự thoải mái và có thể rút ra cho mình những bài học quý giá sau mỗi ván cờ.

2. Phối hợp nhiều quân cùng một lúc

Cờ Tướng là trò chơi mà mỗi người tham gia sẽ được sở hữu cho mình những quân cờ mạnh yếu khác nhau. Đến với bộ môn giải trí này buộc người chơi phải biết triển khai lực lượng dàn trải và hợp lý. phối hợp quân cùng một lúc để có thể tấn công đối phương một cách hợp lý và chính xác nhất.

3. Cẩn trọng trước những nước đi của đối phương

Cờ Tướng là môn giải trí hay đã bỏ đi những tính năng hên xui, may rủi, nó buộc người chơi phải động não và huy động hết lực lượng của mình ra để chiến đấu. Người chơi nên có cách dàn binh bố trận cho mình, tuy nhiên trong quá trình chơi, hai bên phải biết cân nhắc và cẩn trọng trước những nước đi của đối phương. Không nên đánh quân một cách ào ạt, thiếu suy nghĩ vì như thế rất dễ dàng thua cuộc. Khổng Tử đã nói: Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng là vậy.

4. Cố gắng tạo ra những khó khăn nhiều nhất, lớn nhất cho đối phương.

Người chơi cùng với mình trong một bàn cờ gọi là đối phương của mình. Vì vậy, người chơi phải cố gắng dốc hết sức lực của mình để đưa đối phương vào thế bí với những nước cờ độc đáo nhất, lớn nhất buộc đối phương phải thua cuộc một cách tâm phục khẩu phục. Chỉ khi nào người chơi tạo ra được nhiều thế đánh thì sẽ chiến thắng.

Tải game co Tuong bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.