Tải game chơi cờ dân gian Cờ Thủ bằng cách soạn tin: CT gửi 6094  (500đ).

Cầm, kỳ, thi, họa đó chính là bốn thú vui tao nhã của người xưa còn tồn tại cho đến ngày hôm nay. Khi chơi cờ Tướng, người chơi sẽ được hòa mình vào một không gian thư giãn bổ ích và tuyệt vời. Thêm vào đó, người chơi còn rút ra cho mình những bài học vô cùng quý giá mà không phải trò chơi nào cũng làm được. Trong đó, “đoàn kết chống ngoại xâm” là một trong những tư tưởng lớn mà cờ Tướng truyền tải.

 

Chơi cờ Tướng - Tư tưởng “đoàn kết chống ngoại xâm” trong Cờ Tướng

Tải game cờ Tướng miễn phí

Cờ Tướng là trò chơi chỉ dành cho hai người khi họ cùng nhau thi đấu trên một bàn cờ bằng cách dùng trí não của mình để làm nên chiến thắng. Không hề nguy hiểm và mang đến an toàn cho người chơi khi chỉ việc vận dụng trí não để điều binh khiển tướng bằng những quân cờ.

Trong mỗi ván cờ Tướng, các quân cờ có những thế mạnh khác nhau, cùng nhau hỗ trợ để người chơi có thể giành chiến thắng. Sự hỗ trợ đó trong cờ Tướng gọi là “đoàn kết chống ngoại xâm”.

 

Chơi cờ Tướng - Tư tưởng “đoàn kết chống ngoại xâm” trong Cờ Tướng

“Đoàn kết” là một trong những đức tính quý báu của con người qua bao đời nay, nó sẽ tạo nên một sức mạnh tổng hợp giúp con người vượt qua những khó khăn và thử thách.Trong thời buổi cá lớn nuốt cá bé, nước lớn bức hiếp nước nhỏ, tính đoàn kết phải được chú trọng giữ gìn và phát huy. Cũng như trong gia đình, nội bộ cơ quan, đơn vị tập thể nhất thiết phải đảm bảo đoàn kết để công việc được tốt hơn.

Trong trò chơi dân gian cờ Tướng, ý chí đoàn kết thống nhất xuyên suốt mọi quân cờ. Các quân Tướng, Sĩ, Tượng, Xe, Pháo, Mã, Tốt được phân ra thành lược lượng phòng vệ và tiêu diệt quân đội đối phương trên đất nhà. Xe, Pháo, Mã, Tốt là lực lượng cơ động, tấn công nhanh quân địch.

Dù đặc tính các quân binh chủng có khác nhau, nhưng khi lâm trận, nếu biết đoàn kết, thống nhất ý chí, quyết chiến quyết thắng thì nhất định sẽ thắng lợi.

Tinh đoàn đoàn kết của ván cờ thể hiện ở việc những quân cờ cũng hỗ trợ, tương tác với nhau để tạo nên sức mạnh bảo vệ quân Tướng của mình đồng thời tấn công đối phương một cách nhịp nhàng nhất. Nếu có sơ hở thì cùng nhau chống chế.

Như vậy, cờ Tướng là bộ môn không chỉ giải trí mà còn dạy cho con người tính đoàn kết, biết yêu thương nhau. Đây là một trò chơi bổ ích mà người chơi không nên bỏ qua.

Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.

Hoặc truy cập website: http://cothu.vn

Fanpage: http://facebook.com/game.cothu

Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.