Tải game cờ tướng online bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.Với sự bùng nổ của Internet, ngày nay chúng ta đã có thể dễ dàng chơi được cờ Tướng trực tuyến từ đi động cá nhân thông qua kết nối mạng 3G/GPRS. Chắc hẳn ai cũng biết những ưu điểm khi chơi trực tuyến, nhưng có một điều khá thú vị không thể không nhắc đến, đó chính là mình sẽ phải đối mặt với những đối thủ không biết mặt.
Cờ Tướng online – Cẩn trọng với những đối thủ không biết mặt
Chúng ta có thể sẽ đối đầu với hàng trăm đối thủ giấu mặt như vậy trong một ngày. Nếu không có tiếp xúc và nói chuyện với nhau thì tất cả những gì mà chúng ta có thể biết về họ chỉ là tên tài khoản, những vật phẩm trang trí và số tiền của họ. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó để ý, thì bạn có thể phân loại những đấu thủ này ra làm ba loại.
Đầu tiên là những người vui tính. Khi gặp những đối thủ này, phần lớn sẽ là những người hết sức thân thiện và tính tình vui vẻ. Bạn có thể dễ dàng trò chuyện cũng như kết bạn với họ. Thậm chí khi gặp được những nước cờ hay bạn còn có thể xin họ chỉ giáo thêm nữa đó. Đặc điểm này cũng tương tự như tại các kỳ quán, nhưng khác biệt ở chỗ lượng người chơi trên mạng thì lớn hơn rất nhiều, đem lại cho bạn nhiều cơ hội để mở mang kiến thức hơn nữa.
Những người chơi như thế này giúp xây dựng nên một cộng đồng chơi cờ Tướng hết sức lành mạnh. Nơi tất cả mọi người đều có được niềm vui và sự tiến bộ qua từng ván chơi.
Loại người thứ hai là những kẻ cộc cằn. Tuy nhiên, có khi bạn cũng có thể gặp những đấu thủ vô cùng xấu tính. Họ thường hay nói xấu, dè bỉu, thậm chí là văng tục trong ván cờ. Trường hợp này rất phổ biến ở những trang web trò chơi trực tuyến mới lập còn các trang web nổi tiếng thì rất hiếm gặp. Bởi họ sẽ bị liệt vào các danh sách đen, nhẹ thì mọi người xa lánh, còn nặng thì sẽ bị khóa tài khoản ngay lập tức.
Dạng đấu thủ thứ ba chính là những người chỉ chăm chăm vào chơi cờ Tướng. Họ chẳng hề đoái hoài đến những điều gì khác. Bạn chủ động nói chuyện với họ, họ cũng mặc kệ; bạn chủ động đùa vui, họ cũng mặc kệ. Hình như họ đến với trò chơi chỉ là đơn thuần để chơi cờ mà không phải để giao lưu kết bạn. Tuy nhiên trình độ của những người này thường rất cao bởi sự tập trung luôn được họ đặt lên hàng đầu.
Nếu bạn chịu khó theo dõi những ván cờ của họ, chắc chắn bạn cũng sẽ học tập được rất nhiều thứ đó.
Mặc dù không thể gặp mặt, nhưng những đối thủ trên cờ Tướng trực tuyến cũng bộc lộ rất nhiều điều qua cách chơi cờ của bản thân. Dựa vào những điều ấy bạn có thể tìm kiếm cho mình một đối thủ “vô diện” phù hợp để đánh cờ tướng nhé!Tai game co Tuong bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com