Chào các bạn,
Kỳ Vương Tranh Bá Vòng 1 chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa sẽ kết thúc, các bạn hãy cùng BQT theo dõi một số tin tức BXH Elo trong chiều nay nhé: (BXH cập nhật lúc 17h)

- TOP CỜ CARO: Game thủ cobenunglon có số điểm rất cao trên TOP1 đang khiến các kỳ thủ khác đặt dấu hỏi. Giữ TOP2 đó là game thủ cái đùi gà một kỳ thủ trẻ mới xuất hiện, traibaodongnaigiare giữ vững phong độ đứng ở TOP3
- TOP CỜ VUA: Game thủ Elo Hunter đã vươn lên vị trí số 2 và đang cố gắng vượt mặt TOP1 Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc­ – có thể được xếp vào hàng cao thủ. Kỳ thủ Ga Mien Tay đã tụt xuống TOP3 nếu không giữ được phong độ thì rất có thể sẽ hụt hơi với TOP1&2.
- TOP CỜ TƯỚNG: lolotica một cái tên mới “nổi” và đang tạm dẫn đầu đẩy game thủ devil_bat xuống TOP3, game thủ xe cong nong có vẻ rất thích vị trí số 2 ^^.

- TOP CỜ ÚP: Hoàng Cao Quý là game thủ đáng chú ý trong vòng 1 này có phong độ cao dẫn đầu nhiều ngày liên tiếp. Bám rất sát phía dưới đó là 2 game thủ Đỗ hoài tâm và SAMSUMG_GALAXY đứng lần lượt ở TOP2&3. Đương kim vô địch Kỳ Ảo đang tăng tốc và đuổi sát TOP3.
Các cao thủ dường như đã bắt đầu xuất đầu lộ diện để chiếm lại ngôi đầu, liệu những kỳ thủ “trẻ” có thể giữ vững được vị trí của mình, chúng ta hãy cùng dõi theo họ nhé!

BQT