Loa Loa Loa,
Thời gian dành cho các kỳ thủ đua TOP đang đếm ngược từng giờ từng phút, các bạn hãy cùng BQT điểm lại một số tin tức trước khi Vòng 1-Kỳ Vương Tranh Bá khép lại nhé (BXH cập nhật lúc 18h30):

IMG_0578-1

- TOP CỜ CARO: Hai cái tên cobenunglon traibaodongnaigiare  vẫn đang trụ vững trên TOP1&2 với số điểm rất cao bỏ xa các kỳ thủ TOP dưới, rất nhiều game thủ vẫn đang đặt dấu hỏi với 2 game thủ này trong nhiều ngày nay. Game thủ Ryuu – một gương mặt mới đã leo lên TOP3 nhưng để lên thứ hạng cao hơn e rằng rất khó ^^

- TOP CỜ VUA: LEXUS ====[[::::::::::::::::::::::> một cái tên mới và trông rất “phong cách” đã bất ngờ vượt bậc các đàn anh leo lên TOP1 nhưng liệu kỳ thủ này có giữ được thứ hạng khi mà game thủ Elo Hunter  đang bám rất sát ở sau.  Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc đã tụt xuống TOP4 và đang cố gắng kiếm điểm để chiếm hạng 3của Ga Mien Tay

- TOP CỜ TƯỚNG: Game thủ  xe cong nong  đã rất cố gắng không ngừng nghỉ kiếm điểm và đã ghi danh lên TOP1. Kỳ thủ trẻ lolotica phong độ không tốt đã bị tụt xuống TOP2, game thủ devil_bat hiện tại vẫn an toàn ở TOP3.

- TOP CỜ ÚP: Đỗ Hoài TâmHoàng Cao Quý vẫn đang là 2 cái tên đáng chú ý trong vòng 1, hai game thủ này dường như rất ngang tài ngang sức và tranh nhau ở vị trí TOP1&2. Game thủ LEXUS ====[[::::::::::::::::::::::> đang dẫn đầu trong nội dung cờ vua nhưng lại lấn sang cờ úp và leo lênTOP3 – liệu đây có phải một “cao thủ” ???

Các bạn hãy cập nhật BXH liên tục để xem cuối cùng các “cao thủ” hay các kỳ thủ “trẻ” sẽ là người chiến thắng !!!

BQT