Chào các bạn,
Kỳ Vương Tranh Bá Vòng 3 đã trôi qua 2 ngày, còn rất nhiều thời gian để các kỳ thủ thể hiện tài năng và chạm tay tới danh hiệu Đệ Nhất Kỳ Vương, hãy cùng BQT điểm lại một số tin tức buổi trưa hôm nay nhé (BXH cập nhật lúc 11h30)

IMG_0717
- TOP CỜ CARO: đéoquantâm – một cái tên mới nhưng đang dẫn đầu. TOP2 tạm thời đang thuộc về hieuadc đã đứng hạng 3 ở vòng 1 nhưng đến vòng 2 chắc do mải mê du xuân nên không thấy xuất hiện ^^. Đương kim vô địch cờ caro  có một sự thích “nhẹ” cái tên Hoàng Cao Quý hay cao thủ này là chủ nhân của 2 tài khoản???
- TOP CỜ VUA: Cao thủ Elo Hunter – vô địch 2 vòng liên tiếp đã đổi tên thành “♖”nhìn rất “chất” thể hiện quyết tâm giành danh hiệu Đệ Nhất Kỳ Vương. Đứng ở phía dưới có rất nhiều kỳ thủ trẻ đang cố gắng vượt lên nhưng thật sự là khá khó khăn khi phía trên họ là một kỳ thủ lão làng đầy kinh nghiệm.
- TOP CỜ TƯỚNG: Cái tên xe phao ma chắc hẳn các bạn cũng đoán ra đó là ai đúng không nhỉ? Cao thủ đã giữ TOP1 hai vòng liên tiếp và sẽ không đánh đổ công sức của mình trong vòng 3 này mặc dù đang rớt xuống hạng 2. Game thủ Trinh Van Ninh mới xuất hiện rất bản lĩnh vươn lên ngôi đầu nhưng giữ được đến phút chót thì không hề dễ dàng.
- TOP CỜ ÚP: Hoàng Cao Quý và manqt vẫn là 2 cao thủ đáng chú ý khi lần lượt đứng TOP1&2 trong vòng 3 này nhưng điểm số của đương kim vô địch đang có sự vượt trội và không dễ dàng gì để top dưới vượt lên . Rất nhiều cái tên mới đang bám đuổi phía sau và cố gắng giành được thứ hạng cao hơn.
Các cao thủ vẫn là những gương mặt đáng chú ý trong Vòng 3 này, thực sự họ rất khao khát chạm tay tới danh hiệu “Đệ Nhất Kỳ Vương” nhưng liệu họ có giữ được bản lĩnh và phong độ cho đến cuối cùng chúng ta hãy tiếp tục dõi theo họ từng ngày từng giờ nhé.
BQT