Chào các kỳ thủ,
Vòng 2 – Kỳ Vương Tranh Bá đã bước sang ngày thứ hai, BXH của 4 nội dung cờ hiện tại chưa có nhiều biến động, các bạn  hãy cùng BQT điểm lại một số tin tức trong tối ngày hôm nay nhé: (BXH cập nhật lúc 19h)

IMG_0578-1

- TOP CỜ CARO: tanaoki – doituoidep – Hạ Long Biển Nhớ (Quảng Ninh)  là  3 cái tên “mới toanh” đang lần lượt đứng trên TOP1-2-3, đương kim vô địch  vòng 1 “pikachu”  không thấy “mặt mũi” đâu hay kỳ thủ này chính là 1 trong những cái tên “lạ” kia???

- TOP CỜ VUA: nội dung này chỉ có số ít kỳ thủ tham gia nhưng không thấy bóng dáng các cao thủ dẫn đầu vòng 1 đâu cả các bác ạ ^^ hiện tại game thủ haibara ai  tạm dẫn đầu và có số điểm có chút an toàn với top dưới. Đứng ở TOP2&3 lần lượt là em gà lắm BITIS, 2 kỳ thủ này đang bám đuổi nhau ráo riết.

- TOP CỜ TƯỚNG: TOP1 vòng trước là game thủ  xe cong nong  nhưng hiện tại kỳ thủ dẫn đầu nghe cái tên thôi đã thấy “cứng” hơn rồi xetang thietgiap liệu xe tăng có thể làm được như công nông không nhỉ? TOP2 haiduongprovince – một cái tên mới , một kỳ thủ trẻ chưa biết phong độ ra sao J. Đứng hạng 3 là kỳ thủ Bùi Ngọc Hòa  đang cố gắng đuổi lên TOP trên.

- TOP CỜ ÚP:TOP1 Vòng 1 – Hoàng Cao Quý là cái tên khá nổi bật trên BXH, vòng 2 này mới xuất hiện Ngọc Kỳ Lân  hiện tại đang dẫn đầu – haicái tên nghe rất “sang chảnh”.  Game thủ manqt  TOP3 vòng 1 nhưng sang vòng 2 đã vượt lên TOP2 và khoảng cách với TOP1 không còn xa. TOP3 không phải cao thủ  mà chỉ là một kỳ thủ “trẻ”.

Các cao thủ có lẽ đang nghỉ ngơi ít ngày sau 1 tuần căng thẳng và các kỳ thủ đã không bỏ lỡ cơ hội này để vươn lên nhưng liệu họ có giữ được bản lĩnh để vượt qua các kỳ thủ “lão làng” và chạm tay tới đỉnh cao!!!

BQT