Loa Loa Loa,
Kỳ Vương Tranh Bá Vòng 3 đã đi đến chặng cuối, thời gian để đua TOP không còn nhiều các kỳ thủ phải “tỉnh táo” trong từng nước cờ để có thể giữ được thứ hạng và chạm tay tới giải thưởng và bây giờ hãy cùng BQT điểm lại một số tin tức trong ngày hôm nay (BXH cập nhật lúc 17h)

IMG_0733
- TOP CỜ CARO: TOP1 hiện tại là một kỳ thủ với cái tên rất dài và không biết đang muốn nhắm vào cao thủ nào ^^ đương kim vô địch mimilan đang có số điểm ngang bằng tạm thời đứng ở vị trí thứ hai nhưng mọi chuyện đều có thể thay đổi vào ngày mai. Ryuu98 – dường như rất có duyên với TOP3 trong suốt mấy ngày qua và kỳ thủ này cũng đang cố gắng bám đuổi hy vọng vượt lên TOP trên.
 - TOP CỜ VUA: Đương kim vô địch Elo Hunter đang có phong độ rất cao liên tiếp 2 vòng chiếm ngôi đầu nhưng hiện tại kỳ thủ này đang tụt xuống TOP2 và ngôi đầu lại rơi vào tay ronanditnho – một kỳ thủ trẻ mới xuất hiện. Ở top dưới số đông là các gương mặt lạ mới nổi.
- TOP CỜ TƯỚNG: chỉ còn 2 ngày nữa để đua TOP nhưng hiện tại xe phao ma đang tạm đứng TOP2 và chỉ kém một chút so với ngôi đầu l(*_*)l – không biết đây là cao thủ nào đang ẩn danh? Game thủ Trinh Van Ninh có vẻ đang bị hụt hơi so với top trên và để vượt lên e răng rất khó.
- TOP CỜ ÚP: manqt đã rất cố gắng vượt lên trên đương kim vô địch Hoàng Cao Quý  tạm thời chiếm được ngôi đầu nhưng khoảng cách điểm số chưa thực sự an toàn0977893312 chẳng rõ là cao thủ phương nào leo lên TOP3 nhưng không biết mục đích của anh ta là đạt thứ hạng cao hay chủ yếu rao bán GOLD??? ^^
Diễn biến Kỳ Vương Tranh Bá Vòng 3 đang trong thời điểm căng thẳng khi mà các cao thủ lão làng phải đối mặt với những kỳ thủ trẻ đầy bản lĩnh, các bạn hãy theo dõi liên tục BXH để xem những điều bất ngờ có xảy ra không nhé!!!
BQT