Tải game chơi cờ dân gian Cờ Thủ bằng cách soạn tin: CT gửi 6094  (500đ).

Cùng với cờ Vua, cờ Vây, cờ Tướng là một trong những kiểu chơi cờ trực tuyến được ưa chuộng và phổ biến trên khắp hành tinh. Với tính năng giải trí đầy trí tuệ, cờ Tướng mang lại cho người chơi những phút giây thư giãn bổ ích và tuyệt vời nhất. Đây là trò chơi huy động tính trí tuệ cao của con người, buộc mỗi tay chơi phải tích lũy cho mình khả năng cùng với kinh nghiệm nhất định. Trong đó, ”Tam hảo” là ba điều tốt trong cờ Tướng mà người chơi mong muốn đạt đến.

Game cờ Tướng – “Tam hảo” trong cờ Tướng

Tải game cờ Tướng

Cờ Tướng là trò chơi có nguồn gốc từ Trung Hoa, nhưng đến nay, nó đã lan rộng và phổ biến trên toàn thế giới. Trong bộ môn này, yếu tố hên xui, may rủi dường như đã bị loại bỏ toàn toàn nên người chơi phải dựa vào sức mình mới có thể làm nên chiến thắng. “Tam hảo” trong cờ Tướng là điều mà người chơi phấn đấu để đạt được.

1. Con cờ tốt

Trong game cờ Tướng, có nhiều quân cờ có những thế mạnh khác nhau, cùng tồn tại trên một bàn cờ. Nếu đứng riêng lẻ, mỗi quân sẽ có một vai trò riêng, nhưng nếu người chơi biết cách “gộp” chúng tại, nó sẽ rất mạnh và cùng nhau làm nên chiến thắng.

Con cờ tốt trong trường hợp người chơi biết cách phối hợp. Trên một bàn cờ nếu những quân hỗ trợ tốt cho nhau, cùng hỗ trợ nhau thì đó là điều tuyệt vời không ai sánh bằng.

Con cờ tốt trong cờ Tướng sẽ góp phần kích thích người chơi đánh cờ

Game cờ Tướng – “Tam hảo” trong cờ Tướng

2. Thế cờ hay

Trong cờ Tướng, người chơi nào khi đến với nó đều mong muốn làm nên một cụ diện hay của ván cờ. Thế cờ hay sẽ làm cho ván đấu trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn.

Để có được thế cờ hay, người chơi phải ra sức rèn luyện và dùng năng lực của mình mới làm nên chiến thắng. Thế cờ trong trò chơi này rất quan trọng, do người chơi tạo ra bằng cách phối hợp nước đi quân của mình.

Một ván cờ có nhiều thế cờ hay sẽ làm cho cuộc chơi trở nên thú vị, nó góp phần đánh giá năng lực của mỗi tay chơi.

3. Tư tưởng tốt

Đến với bất kỳ môn thể thao nào cũng vậy, con người cần phải chuẩn bị cho mình một tư tưởng tốt. Đó chính là thái độ chơi hòa khí, tôn trọng đối thủ.

Thêm vào đó, tư tưởng tốt sẽ làm người chơi cảm thấy dễ chịu, bỏ đi sự căng thẳng, áp lực, chơi theo tinh thần “vui là chính”.

Tư tưởng tốt sẽ góp phần làm nên một nét đẹp văn hóa lành mạnh về cờ.

Trên đây chính là “Tam hảo” trong cờ Tướng trực tuyến mà tất cả những tay chơi đều mong muốn đạt được. Để có được cấp độ như vậy người chơi phải ra sức rèn luyện cho mình những kỹ thuật.

Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.

Hoặc truy cập website: http://cothu.vn

Fanpage: http://facebook.com/game.cothu

Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com.