Chào các bạn,
Chỉ còn 2 ngày nữa thôi sẽ kết thúc Kỳ Vương Chân Mệnh, các kỳ thủ hãy cùng BQT điểm lại một số tin tức trong ngày hôm nay nhé. (cập nhật lúc 16h)
- TOP CỜ ÚP: manqt giữ vững TOP1 và có khoảng cách khá an toàn với TOP dưới. TOP2&3 có sự xuất hiện của nhiều kỳ thủ trẻ,  hungquynh8188 & tazzannhi tụt TOP nhường lại hạng 2 và 3 cho hoaibao sydmc. Bám sát ngay dưới là game thủ  LÁCỜĐẦU đang thách thức game thủ hungquynh8188.
- TOP CỜ VUA: Game thủ VõlâmHiềnsĩ không thấy bóng dáng trên BXH, hiện tại 2 cái tên CáĐú007 và LÊQUANGLIÊM đang tranh giành TOP1&2 nhưng phải cẩn thận với game thủ knight đang bám sát ở dưới và có thể vượt mặt bất kỳ lúc nào.
- TOP CỜ CARO: Game thủ KINđểucán đã leo lên TOP1. Game thủ Gone_Girl tạm mất ngôi đầu và mai danh ẩn tích. Hai game thủ PhượngVũ và bébướngbỉnh đang lần lượt đứng ở TOP2&3.
- TOP CỜ TƯỚNG: Đương kim Vô địch xephaoma tụt xuống TOP3 bám sát Game thủ CoThuNumber1 đang đứng ở TOP2 nhưng cả 2 đều có khoảng cách điểm số khá xa với game thủ TớYêuCậu hiện đang giữ TOP1 .

Nhiều cái tên quen thuộc vẫn có mặt trong TOP cao nhưng liệu vị trí của họ sẽ giữ được trong bao lâu và đến cuối chặng đường, danh hiệu Kỳ Vương sẽ thuộc về cao thủ hay một kỳ thủ “trẻ”. Các bạn hãy theo dõi BXH Elo từng giờ từng phút nhé!
BQT Thông Báo !