Loa Loa Loa…



Trải qua hơn 10 ngày thi đấu, từ hơn 800 kỳ thủ ban đầu, giải đấu LCTV VIII – Cờ Tướng đã tìm được 4 kỳ thủ xuất sắc nhất, đó là Âu Dương Phong, Châu Bá Thông, Chi La Ao ThoiMa, Hứa Ngân Xuyên. Và trong buổi tối ngày hôm nay, họ sẽ tranh tài với nhau để tìm ra 2 người xuất sắc nhất tiến tới trận Chung Kết.



Những lá thăm may rủi đã đưa Khoa Mỹ gặp Châu Bá Thông trong cặp Bán Kết 1. Một cuộc đấu nội bộ của các kỳ thủ miền Tây, nếu như lão ngoan đồng Châu Bá Thông chỉ mới gia nhập Cờ Thủ trong thời gian gần đây thì Khoa Mỹ từ lâu đã là tượng đài với đông đảo người hâm mộ.



Ở trận Bán Kết 2 sẽ là cuộc đụng độ nảy lửa giữa Ảo Thôi Mà và Hứa Ngân Xuyên. Với một chiến thuật hợp lý, Hứa Ngân Xuyên đã lần lượt vượt qua những UCV hàng đầu của giải đấu như Nguyễn Văn Vịnh, Ngô Hoàng Trung, và buổi tối hôm nay đối thủ của anh sẽ là Ảo Thôi Mà, kỳ thủ hùng mạnh đến từ miền Trung. Với Ảo Thôi Mà, đây đang là giải đấu mà anh đạt phong độ rất cao, được kỳ vọng sẽ ẵm cúp, cờ và áo về cho quê hương Hà Tĩnh.



BTC xin thông báo lịch đấu vòng Bán Kết như sau:

Bán Kết 1: Thienlyma – Diu9999
Thời gian: 20h30 12/11/2015
Địa điểm: Bàn 1, phòng 53, khu vực Đại Kiện Tướng, Cờ Tướng

ban ket 1


Bán Kết 2: Huanganxuyen1991 – Ku_ao_85
Thời gian: 21h00 12/11/2015
Địa điểm: Bàn 2, phòng 53, khu vực Đại Kiện Tướng, Cờ Tướng

ban ket 2