Cờ Tướng là môn giải trí rất được ưa chuộng hiện nay. Với tính năng trí tuệ, cờ Tướng mang lại cho con người sự thư giãn tuyệt vời và bổ ích.Ra đời hơn nhiều thế kỷ về trước, nhưng dường như cờ Tướng vẫn là trò chơi không bao giờ cũ.

Với Cờ Tướng, người chơi được thử sức với những ván đầu đầy tính khoa học và trí tuệ. Thêm vào đó, người chơi còn rèn luyện cho mình những kỹ năng nhất định. Hiện nay, Cờ Tướng đã trở thành “món ăn giải trí” chung trên toàn thế giới. Trong đó, riêng đối với người dân Việt Nam, Cờ Tướng được xem là bộ môn giải trí tao nhã hàng đầu được nhiều người ưa chuộng.
Tuy nhiên với người bắt đầu chơi game Cờ tướng  thì vấn đề trở ngại đầu tiên mà người chơi gặp phải  đó chính là nhận diện hình ảnh các quân cờ Tướng.

Để tạo điều kiện dễ dàng và thuận tiện hơn đối với người bắt đầu chơi cờ tướng, BQT Cờ Thủ xin giới thiệu tới các game thủ hình ảnh giới thiệu về từng quân cờ  trong game Cờ Tướng để các bạn có thể 1 phần nào đó tiếp cận và hình dung dễ dàng hơn về bộ môn trí tuệ này nhé.

Chúc các game thủ giải trí vui vẻ.
Tải game cờ Tướng bằng cách soạn tin: CT gửi 6094 (500Đ).

Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com

Tags: