Tai game co Tuong bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.Cờ Tướng là một trò chơi dân gian rất được phổ biến  và yêu thích trên toàn thế giới hiện nay. Với tính năng giải trí đầy sắc thái trí tuệ, cờ Tướng đã mang lại cho người chơi những giây phút thư giãn bổ ích và tuyệt vời nhất với những ván đấu cân não đầy kịch tính. Đây là trò chơi có quá trình lịch sử phát triển lâu dài, phù hợp với mọi lứa tuổi. Để chơi được bộ môn này, người chơi cần trang bị cho mình những kiến thức cùng với kỹ năng nhất định. Trong đó, tâm pháp cho người mới chơi cờ Tướng là rất quan trọng, nó đánh dấu một bước ngoặc lớn trong quá trình thành công của người chơi đối với bộ môn tao nhã này.
Tải game cờ Tướng – Tâm pháp cho người mới học chơi Cờ Tướng
Cờ Tướng là trò chơi có nguồn gốc từ Trung Hoa, chỉ dành cho hai người cùng thi đấu trên một bàn cờ để tìm ra người chiến thắng bằng cách ăn cho được quân Tướng của đối phương. Để chơi đươc bộ môn này, người chơi phải nắm vững những kiến thức, đồng thời trải qua những kỹ năng, cọ xát với thực tế.Tâm pháp của người mới chơi cờ Tướng rất quan trọng, nó sẽ đánh dấu bước đi của người chơi. Trước hết, người chơi phải học hỏi thật kỹ, thật sâu phần khai cuộc. 

Khai cuộc được xem là một phần quan trọng của mỗi ván cờ Tướng, bởi “đầu xuôi thì đuôi mới lọt”. Nếu người chơi nào có một khai cuộc thông thoáng thì ván đấu đó sẽ diễn ra hết sức suôn sẻ và thành công. Nếu phần khai cuộc không lành mạnh, các quân không chiếm được vị đẹp, cờ thế chênh vênh thì người chơi sẽ phải bước vào trung cuộc yếu hơn đối phương. Vì thế, khai cuộc sẽ rất quan trọng, đánh dấu bước đi quân của người chơi , giúp người chơi đỡ tốn thời gian hơn cho việc nghiên cứu các thế trận sau này.

Có rất nhiều cách khai cuộc cờ Tướng khác nhau, người chơi phải lựa chọn cho mình cách khai cuộc phù hợp với mình nhất. Phương pháp tốt nhất là nên đào sâu, nắm vững một số khai cuộc thường hay chơi nhất và một số khai cuộc mà mình cảm thấy ưa thích, phù hợp với cách chơi cờ của mình nhất, để khi gặp những khai cuộc đó mình hoàn toàn tự tin, làm chủ được tình thế, triển khai vững vàng, linh hoạt, dùng bài bản mà không sợ xảy ra những sai sót.

Đi đôi với phần khai cuộc là người chơi cần phải ra sức nghiên cứu phần tàn cuộc. Đây là một trong những trận đòn quyết định người chơi có chiến thắng được hay không. Phần tàn cuộc có hàng loạt các loại cục chỉ cần học thuộc là được, bởi nó có những nguyên tắc cực kỳ chính xác, không cần gì phải sáng tạo thêm cả(Trong cờ Tướng là những trường hợp Xe chống Sĩ Tượng toàn, Xe Tốt chống Sĩ Tượng toàn, đơn Mã chống Tướng, Tốt chống Tướng…).

Tàn cuộc hoàn toàn không phải là một cuộc chơi đơn giản, bởi trên thực tế có rất nhiều tàn cuộc phức tạp, lúc đó buộc kỳ thủ phải tính toán chuẩn từng nước đi, muốn dẫn tới đích cuối cùng là thắng lợi thì cũng phải dày công nghiên cứu và thử nghiệm.

Quan trọng hơn cả trong cờ Tướng đó chính là quá trình Trung cuộc. Đây là giai đoạn chính yếu của cuộc chơi, ghi dấu diễn biến của người chơi trong suốt ván cờ. Quá trình này đòi hỏi mỗi người chơi phải tung ra những nước đi, những trận đòn kinh điển nhất. Trung cuộc cũng cho phép ta thả sức mà đặt bẫy, dụ dỗ, câu nhử hay trấn áp, chơi đòn tâm lý, đòn thí quân, thách thức lòng kiên nhẫn của đối phương ở từng nước đi, khiến cho đối phương sa vào thế trận của ta hoặc bị ta lấn dần từng bước mà không thoát được. Nghệ thuật chơi trung cuộc là một nghệ thuật rất năng động, biến hoá, phức tạp, thể hiện một cách toàn diện về bản lĩnh, năng lực và sự biến hoá của người chơi.

Cờ Tướng là một trò chơi khó, nó đòi hỏi người chơi phải trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng nhất định. Không phải chơi giỏi cờ Tướng chỉ trong một phút mà nó còn đòi hỏi quá trình chuẩn bị và rèn luyện lâu dài.

Tai game co Tuong bằng cách soạn tin: CT gửi 6094.
Hoặc truy cập website: http://cothu.vn
Fanpage: http://facebook.com/game.cothu
Hotline: 01646053138| Email: dvkh.vn@gmail.com