Lấy cảm hứng từ đam mê, Cờ Thủ 2016 được kỳ vọng là phiên bản cờ hoàn hảo nhất trên di động, mang đến bạn những trải nghiệm thăng hoa về thú chơi tao nhã này.

banner co 12+

Vẫn giữ 5 môn kinh điển: Cờ Tướng, Cờ Úp, Cờ Thế, Cờ Caro, Cờ Vây, Cờ Vua, Cờ Thủ 2016 gây ấn tượng đầu tiên với giao diện tinh tế – thông minh.

Giữ màu đỏ chủ đạo, phiên bản mới được tiết chế tone đỏ trầm nghiêng bã trầu, vừa truyền thống – rực rỡ mà vẫn cực sang.

Nhờ nhập tâm tìm hiểu về lịch sử, văn hóa cờ, Cờ thủ 2016 tái hiện những cảm xúc thực nhất từ mỗi icon game, quân cờ, bàn cờ cho đến từng nhân vật. Đó là hình ảnh những Hầu cờ, Trạng cờ, Đại Sư uy nghi mà sống động qua những nét vẽ hoạt hình cách điệu. Đặc biệt, mỗi nhân vật đều gắn với một câu chuyện ly kì chắc chắn sẽ tạo cảm hứng cho các kỳ thủ giao chiến.

Cờ Thủ 2016 sẽ làm bạn quên đi cảm giác đấu online, thực sự nhập tâm và xuất thần trên từng nước đi bởi loạt tính năng cực thông minh:

  • Tùy chỉnh thời gian: Cờ Thủ 2016 cho phép bạn tự thiết lập thời gian cho ván đấu: (5 phút, 10 phút hay 15 phút, 30 phút), theo đó thời gian suy nghĩ cũng được linh động 30s, 60s, 180s và 300s… Nhờ vậy, bạn thoải mái trải nghiệm đánh cờ chớp, cờ nhanh theo sở thích và cá tính của riêng mình.
  • Cho phép đánh Liệt/Chấp:  Mong muốn mang đến các kỳ thủ một sân chơi công bằng – trí tuệ, Cờ Thủ 2016 là game đầu tiên, duy nhất hỗ trợ CHẤP và LIỆT nhiều quân cùng lúc, bạn có thể chọn liệt C1, C3, C5, C7, C9, M2, M8 và chấp các quân Xe, Pháo, Mã. Đây cũng là một tính năng độc tại phiên bản mới, đánh tan những vấn nạn “Software” trong thi đấu Cờ online.
  • Cho phép upload avatar cá nhân: Không mất tiền mua avatar, phiên bản mới cho phép các kỳ thủ up ảnh của chính mình làm avatar. Đây cũng là một trong những tính năng chiều lòng game thủ từ Cờ Thủ.
  •  Xem lại video ván đấu: Chờ thủ 2016 cho phép bạn chiêm ngưỡng, chia sẻ cho bạn bè những nước cờ gay cấn, những khoảnh khắc chiến thắng ấn tượng nhờ tính năng tự quay và lưu giữ lịch sử từng ván đấu.
  • Một điểm nhấn thiết thực khác của phiên bản mới là cho phép “chơi offline”.  Không cần kết nối internet, dù bạn ở đâu, mới chơi hay đã phá đảo nhiều game thì chắc chắn vẫn có những màn so tài kịch tính với những robot Cờ Thủ xứng tầm (có 3 mức độ từ dễ đến khó cho bạn lựa chọn là Hầu Cờ, Trạng Cờ và Đại Sư).
  • Cờ thủ 2016 chắc chắn còn mang lại cho bạn nhiều bất ngờ từ những cải tiến ấn tượng (tùy chỉnh bàn chơi thông minh, chuỗi nhiệm vụ theo ngày nhiều hấp dẫn nhưng cũng tăng thử thách, phong danh hiệu cho người chơi, bán Vip, vật phẩm, bàn cờ thú vị) cho đến những tiện ích ai cũng cần (như mời bạn chơi dễ dàng, đạo cụ chat động cực vui, bộ lọc từ bậy, tố cáo vi phạm) …

Ngỡ như quá ôm đồm, nhưng những cải tiến nhiều “tham vọng” của Cờ Thủ lại mang đến một phiên bản Cờ đón Tết quá hoàn hảo!

Tải ngay Cờ Thủ 2016 (cho iOs/ Android, Windowsphone tại đây) để trải nghiệm MIỄN PHÍ những xúc cảm Cờ thật nhất, hàng ngàn cơ hội trúng thưởng thật những hiện vật giá trị đang chờ đón bạn!